27 bình luận về “[ĐDTH] ღ CHƯƠNG 29 ღ

  1. Bạn thử dùng chương trình chuyển file ảnh, khi up lên chỉ cần xóa line gốc of ảnh là không down gì được hết, chứ bạn up file đọc cho máy tính còn cho cả điện thoại như vậy cũng cực ghê lun ^^

    Đã thích bởi 1 người

      1. Bạn xem thử bài viết của mình nhé: https://kaffesua.wordpress.com/2015/11/09/dpkth-dau-dung-dau-sai-dau-thien-dau-ac-3/#more-4065
        Mình dùng chương trình chuyển file ảnh “A.A.D.I.Converter 6.7”. sau đó chèn ảnh vào bài viết, chèn xong bạn xóa đường dẫn đi rồi post bài bình thường thôi.
        lúc chuyển file ảnh thì chịu khó enter sau mỗi chữ cuối cùng của trang để tránh mất chữ khi chuyển file, hơi cực tý nhưng vẫn nhanh hơn bạn làm 2-3 bài post cho một chương ^^.
        mình cũng mới làm thử 2 bài thôi, thấy ok lém, nên chia sẻ cùng mấy bạn, hihiii

        Đã thích bởi 1 người

          1. ^^ đã post đến mức không click gì được mà người ta vẫn cố tình ngồi gõ lại thì chỉ có nước khỏi làm nữa thôi, chứ bạn có đặt pass cũng mất, chả nhẽ edit xong tự xem, không chia sẻ ra ^^

            Đã thích bởi 1 người

      1. Nàng ơoi nếu set pass thì đừung quên ta nhé. Ta là Fan trung thành của nhà nàng vớa Xuân tỷ á. Theo nàng từu nhà cũ cơo mà. Đừung quên share pas cho ta nhé. Xin lỗi nàng dt ta bị khùng nên có mấy chữu ko viết dấu đượuoc.

        Đã thích bởi 1 người

      1. Uh, tại tui xài con Galaxy tab 10.1 cùi bắp, nên vào drive chậm, chỉ load được 1/2 chương, lại vào lại, lại ra, mãi mới đủ chương. Chắc do máy cùi.

        Thích

          1. Nàng cứ để drive nếu việc đó là cần thiết, đặt pass rồi cho pass thì cũng bị lộ ra thôi à. Còn tin tuần 2 chương là tin vui nhất trong ngày. Cảm ơn nàng nhiều.

            Thích

  2. Nhặt sạn nha :
    ngọ ngoạy => ngọ nguậy
    … tiếng ai đó gọi nàng => mình
    cỡi ngựa => cưỡi
    … treo lửng trên cành cây => treo lơ lửng
    quấn quít => quýt
    lúc sáng này => nay
    từ trước đến này => nay
    nũ tử => nữ tử

    Đã thích bởi 1 người

Để lại lời động viên cho Hội bạn nhé!